Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp cho cửa hàng kinh doanh ấn tượng và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt kỹ thuật. Liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp cho cửa hàng kinh doanh ấn tượng và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng luôn cần phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt kỹ thuật. Vì vậy, thi công hồ hải sản cực kỳ quan trọng và bạn nhớ phải đăng ký nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng để bước đầu tư của mình đạt hiệu quả cao nhất.

1. Lý do nhất định nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại cửa hàng Cát Tường?

Luôn có trong top các đơn vị thi công hồ hải sản danh tiếng khu vực miền Nam, Thủy sinh Cát Tường chính là địa chỉ tuyệt vời cho tất cả những người đang có kế hoạch làm hồ hải sản nhằm mục đích phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của mình.

Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Cát Tường hướng dẫn vấn và cung cấp tới khách hàng các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Chúng tôi có rất nhiều kiểu đẹp, đảm bảo thiết kế và lắp đặt giống 100%, thời gian bảo hành hồ lên đến 36 tháng.

Với việc lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

====>>>Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản đẹp tại Hồ Chí Minh

2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo những bước sau:

- Bước tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có bản thiết kế phức tạp hơn để giúp đảm bảo môi trường sống thật tốt cho rất nhiều loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba dạng: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ đều có các điểm khác biệt như là:

- Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, mẫu mã đa dạng, có thể di chuyển, đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ khá cao.

- Hồ hải sản có phần chân inox hoặc là khung bằng sắt: đều có giá thành hợp lý, dễ dàng di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này được khá nhiều chỗ chấp nhận thi công do đó rất dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở mặt trước: Loại đó có giá tương đối cao và đòi hỏi khá cao về tính thẩm mỹ. Điểm hạn chế của dạng hồ hải sản đó chính là cố định, phải có diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật cao. Hiện tại không có nhiều cửa hàng xây dựng dạng đó.

Để giúp bước chọn mẫu mã và thi công nhanh gọn, khách hàng nhớ phải xác định rõ dạng sinh vật chủ đạo sẽ sống bên trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với mục đích sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ mang tới môi trường sinh sống tối ưu cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản phát huy tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế bảng vẽ 3D 

Bản vẽ 3D có công dụng giúp cho quý khách có góc nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn thi công. Khi mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể để lắp đặt ở thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam đoan sẽ làm theo như bản vẽ 3D đã gửi tới các bạn trước đó. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những mẫu khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều sẽ có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

Thiết kế phù hợp yêu cầu của khách hàng


- Ký hợp đồng thi công và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

Khi đã quyết định mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ cập nhật quá trình lắp đặt, giải quyết mọi việc phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng theo thời gian ký kết.

Tất cả các thiết bị đầy đủ cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được chọn sao cho hợp nhất với dàn bể và tất cả những sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định vị trí và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, chúng tôi cực kỳ để ý tới yếu tố phong thủy và thi công hồ hải sản sao cho khách hàng luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi hoàn thiện mọi thứ, chúng tôi sẽ bàn giao hồ hải sản và hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Chú ý đến khách hàng là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị này có vai trò quyết định tới không gian sống của các loại hải sản thế nên cần được vệ sinh đúng cách. Bình thường thì chỉ sau một vài tháng dùng, hồ hải sản đã xuất hiện rất nhiều vết bẩn và nên được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn trong nước sẽ nhanh chóng giảm sau một thời gian dùng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường

Bên cạnh dịch vụ nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với các bể hải sản đã sử dụng lâu ngày hoặc dạng bể không chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ dẫn đến vấn đề nước bay mùi rất tanh ảnh hưởng đến khách hàng.

Chính vì thế, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi chưa đủ, công đoạn cải tạo bể hải sản cũng chính là dịch vụ kinh doanh được cửa hàng Cát Tường đặc biệt quan tâm. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành gần đó. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

 Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn thiết kế hồ hải sản một cách tiết kiệm chi phí nhất

4. Bảng giá bể hải sản

Cam đoan, dù quý khách chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong các khu resort thì vấn đề kinh phí đầu tư đều rất quan trọng. Nếu như chẳng lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản tốt thì không chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà còn “phí” chi phí đầu tư ban đầu.

Thông thường khi lắp đặt hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn phương án khoán toàn bộ cho các công ty hay là nơi đã đăng ký. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm của cửa hàng Cát Tường có giá khá hợp lý, tương ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm.

Cùng với sự đầu tư bài bản, nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là cửa hàng đã được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Liên hệ đến Cát Tường, chúng tôi sẽ nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh chóng và giống 100% với kiểu dáng được ký trước đó.

Một vài dạng thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như là:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản được để lên trên khung sắt hay là inox
+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, ở mặt trước toàn là kính.
Dựa vào nơi đặt bể và chi phí đầu tư, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc báo cáo giá cụ thể giúp đối tác chủ động số vốn, có thể so với rất nhiều nơi khác nhằm chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và các loại hồ khác

Cát Tường ra đời với mục tiêu trở thành một trong các nơi cung cấp hồ hải sản chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.
Hoạt động cùng phương châm chẳng ngừng đổi mới, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng, đặt khách hàng là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá tốt từ các đối tác từng phục vụ.

- Về mẫu mã sản phẩm

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang lại cho bạn những kiểu thiết kế hiện đại, ấn tượng phù hợp với chỗ lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng sản phẩm

Những mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ chắc chắn hoàn thành giống như là bản thật nhất. Trước thời gian giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi giao nhận đến đối tác. Tất cả các thiết bị đã được Cát Tường sử dụng trong suốt thời gian lắp đặt đều chuẩn kỹ thuật, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời điểm bàn giao sản phẩm

Tuân thủ theo đúng nội dung hợp đồng đã được ký trước đó. Nếu có xảy ra sự cố phát sinh hoặc như có khoảng chi phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

===>>>Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html

 Thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản


- Chế độ bảo hành hồ hải sản

Đối với hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành tới 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng, cam kết hỗ trợ lúc có nhu cầu. Trong những trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh.

Khách hàng có mong muốn thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa hàng Cát Tường – Nơi nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp | Thi công hồ cá hải sản