Hướng dẫn tư vấn và thi công hồ cá chép koi

Hướng dẫn tư vấn và thi công hồ cá chép koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Hướng dẫn tư vấn và thi công hồ cá chép koi

Hãy thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không? Vậy các bạn hãy liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 để được tư vấn thiết kế hồ cá koi cho ngôi nhà yêu của các bạn nhé!

Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong các dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không hề xa lạ với rất nhiều người. Tại quốc gia Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá đó, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật. Nét văn hóa trên ngày càng phổ biến ở nhiều nước, nhất là những nước có kiểu khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản hay thiết kế hồ trên không có diện tích cố định và tùy thuộc theo không gian nơi muốn thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây của gia chủ sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp khi mà hồ có hệ thống lọc nước đúng theo tiêu chuẩn quy định. Có thể kể đến như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh được việc nước hồ bị đục nước hoặc là việc hôi tanh vì cặn bẩn.

Thiết kế hồ cá koi và tiểu cảnh xung quanh hồ

Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong nhiều dịch vụ kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Thiết kế sang trọng với nhiều bộ phận phụ kiện tốt, Cát Tường luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, được đánh giá là một trong các nơi cung ứng hồ cá cảnh uy tín tại Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công những kiểu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Kiểu hồ này có chiều sâu từ 80 cm đến 100 cm với phần đáy hồ được xây theo kiểu lòng chảo. Quả thật, ở trong các kiểu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Như vậy đã tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho toàn không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước như sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm nên chú ý đó là các thiết bị trong hệ thống lọc sẽ hoạt động liên tục 24/24 nên phải dùng loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã dùng khoảng 8 – 10 tháng.
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng đó là phải trang trí thêm các loại cây sống trong nước như: sen, súng… Điều này giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, cần đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này vô cùng thích hợp cho các gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Khá nhiều khách hàng lúc liên lạc tới Cát Tường đã nói với chúng tôi rằng, họ cảm thấy thật hạnh phúc khi tổ chức buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn nó bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Lúc có kế hoạch làm hồ cá koi sân thượng, cửa hàng chúng tôi chú ý với các bạn những vấn đề như sau:
+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những phần thiết kế như là: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các chỗ tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm.

+ Cần ưu tiên những màu đậm, giúp hồ cá koi luôn sang trọng và vệ sinh hơn.

Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng được các bạn để ý hơn nữa. Khi mà so sánh với những hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ bên trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để đảm bảo có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc lựa chọn cửa hàng xây dựng vô cùng quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không kém gì những loại hồ ngoài trời chúng tôi khuyên các bạn nên xem đến những điểm là: phần tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ cá koi. Ở ngay chỗ tiểu cảnh, bạn có thể chọn ngay những vật trang trí nhỏ giúp tiết kiệm diện tích xây dựng.

Vì hồ cá koi thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho cả không gian nhà.
Ngoài nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết chẳng kém. Trường hợp gia đình các bạn có con nhỏ, nhớ đừng xây hồ sâu. Hãy quan tâm mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp tránh việc cá nhảy ra bên ngoài.

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải lúc nào cũng cần có diện tích quá lớn. Trường hợp không gian xây dựng không đủ lớn thì khách hàng có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin lưu ý đến các bạn rất nhiều kiểu hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

Cách làm hồ cá koi đẹp mini.
+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp khoảng sân thoáng đẹp hơn rất nhiều. Loại thiết kế nhỏ xinh này giúp tiết kiệm diện tích, số vốn đầu tư nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại cực lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, nên nghĩ nay đến vấn đề lựa chọn thiết kế nhỏ xinh trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không?

Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ trên chỉ tốn một khoảng nhỏ bên trong không gian nhà bạn. Lựa chọn một thiết kế đẹp và thể hiện tính thẩm mỹ tuyệt vời của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hoặc là dưới khu vực chân cầu thang đó là chỗ đặc biệt lý tưởng nhằm giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho căn nhà của chúng ta trở nên sang trọng thì kiểu hồ này còn có thể giúp nhà mát mẻ hơn, loại bỏ đi tiết trời nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Quý khách muốn có không gian sống của mình hài hòa với môi trường thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì cần suy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ở ban công nhà nhé! Điều tuyệt vời của loại hồ này nằm ở chỗ dúng khá tiện lợi lúc cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

Biện pháp cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá quá bẩn thì cá koi cũng dễ dàng bị bệnh và chết hết. Do vậy, sau một thời gian vận hành thì việc vệ sinh hồ cá koi là vô cùng quan trọng. Nhìn chung thì vấn đề này sẽ mất nhiều thời gian và công sức của quý khách. Chỉ cần bạn không có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều trường hợp sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng đến không gian của những con cá đó.

Cùng với việc nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và các sinh vật phù du sống trong hồ. Trường hợp bộ phận lọc cũ không còn vận hành thuận lợi thì chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn chính là tiền đề để có một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên điều này nhé!

tư vấn và thi công hồ cá koi

Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi vừa nhận được thông tin chính thức từ khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại khách hàng ở thời gian nhanh nhất. Cát Tường đảm bảo các dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế

Để thiết kế hồ cá koi hợp với không gian nhà thì cần xem qua vị trí trước khi quyết định lựa chọn mẫu mã.

Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng

Dựa vào các thông tin từ khách hàng cung cấp, cửa hàng chúng tôi sẽ căn cứ theo nhu cầu của quý khách, ước chừng về tài chính và thiết kế theo như ý của gia chủ. Trường hợp quý khách đồng ý thiết kế mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp các bạn liên tưởng chân thực nhất về hồ cá koi trong tương lai.

Bước 3: Lên ý tưởng

Khi bản thiết kế đã hoàn tất thì tôi và khách hàng sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế bản vẽ. Những điểm không phù hợp sẽ được sửa đổi trước khi đưa vào xây dựng.

Bước 4: Kiểm tra sửa đổi

Sau khi đã sửa đổi thiết kế (nếu như cần), Cát Tường nên kiểm tra thêm lần cuối và ước tính lại chi phí xây hồ.

Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng xây dựng

Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Khi đã nhận được tiền đặt cọc và biết được thời gian cụ thể, cửa hàng chúng tôi sẽ thi công bên trong thời gian sớm nhất.

Bước 6: Thi công lắp đặt hồ

Trong quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và xử lý nhiều điểm phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian đã ký kết trước đó.

Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí

Khi hoàn tất, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và giao công trình với khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi thêm cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện cho việc sử dụng hồ. Chọn Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sinh sống của quý khách thêm thịnh vượng.

Bạn muốn tìm đơn vị thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý tới bạn nhớ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Với kinh nghiệm khá nhiều năm trong ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và đem tới các bạn vô số những kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công có từ trước đó.

Thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá ko tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn

Quý khách có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là sự thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tư vấn và thi công hồ cá chép koi | Thi công hồ cá hải sản