Lắp đặt hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn

Lắp đặt hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Lắp đặt hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn

Nhà hàng chuyên món hải sản Hương Việt nhiều năm nằm trong top các địa điểm kinh doanh ăn uống đã được checkin nhiều nhất tại thành phố Cà Mau. Cùng với việc nằm ở chỗ vị trí đắt địa thì thực đơn đa dạng và hương vị thức ăn hải sản ngon miệng cũng là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được nhiều thực khách lựa chọn. Hiển nhiên, để nấu được các đồ ăn thơm ngon thì chắc chắn phải lắp đặt hồ nuôi hải sản chất lượng.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính sang trọng, vừa nuôi hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại.

1. Không gian làm hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế không gian và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có 18 phòng ăn kiểu gia đình được bày trí theo phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa bên trong khoảng từ 50 tới 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, hải sản được dùng mỗi ngày của Nhà hàng Hương Việt rất lớn, hải sản phải luôn đạt chất lượng, tính tươi ngon.
Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đơn vị lắp đặt, cửa hàng Hương Việt lựa chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính phối hợp với inox. So với các thiết kế hồ hải sản khác thì mẫu hồ này có tính linh động, dễ di chuyển khi cần thiết. Cùng với ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt được xây chắc chắn với mẫu hồ trang nhã, không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian nhà hàng Hương Việt.

Song song đó, để giúp giảm không gian thi công cửa hàng Cát Tường tư vấn nhà hàng Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng chứa nhiều sinh vật hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn dùng chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các loại hải sản trong hồ để gọi tên món ăn mà mình yêu thích.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản dùng vật liệu kính tạo được cảm giác nhìn sạch sẽ và rất thích hợp với không khí sang trọng của cả nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của nhà hàng để tư vấn thêm. Với những nhà hàng quy mô như Hương Việt thì loại hồ hải sản này đặc biệt tiện dụng cho việc chứa hải sản và dễ dàng vớt hải sản lúc cần.
Lắp đặt hồ hải sản phân tầng

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và địa điểm xây hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ lên ý tưởng hồ và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Nhờ đó, không chỉ Hương Việt mà tất cả các quý khách hàng đã từng đăng ký với Cát Tường đều vô cùng hài lòng với hồ cá sau đó.

Khi đã thỏa thuận xong các vấn đề liên quan tới kiểu dáng, mức giá và thời gian thi công, Cát Tường liền bắt tay vào lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại đều được Cát Tường lắp đặt chắc chắn, tạo độ bền vững trước lúc lắp đặt những tấm kính vào.

Các vật dụng được dùng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chuẩn chất lượng thế nên các bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế bằng kim loại cách đất, vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp tiếp ngay khi đã lắp đặt xong hết khung hồ hải sản. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng tác động trực tiếp tới môi trường sống của các loại sinh vật. Đối với kiểu dàn hồ hải sản Hương Việt, chúng tôi lựa chọn loại lọc tràn. Điều này có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ trước khi về lại hồ chính. Loại lọc tràn đó có thể xử lý khá cao, không gian lắp đặt khá nhỏ và dễ nâng cấp hơn lúc cần thiết.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành giao hồ đồng thời hướng dẫn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách chăm sóc hồ hải sản

Trong quá trình hoạt động, cam đoan những chất bẩn của hải sản sẽ bám nhiều ở đáy hồ và các tấm kính. Để các sinh vật hải sản này sống tốt, giữ độ thơm ngon và giảm chi phí thu mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất cần thiết. Lau chùi hồ chứa hải sản theo đúng định kỳ nhằm giúp hồ nuôi hải sản của nhà hàng tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn thải chìm dưới đáy hồ. Một điểm cần để ý là các bạn cần để nước ngập trong hộp lọc cuối. Nếu ráo nước sẽ dẫn tới việc hệ thống lọc dễ bị cháy nổ.

 Cửa hàng Cát Tường lắp đặt hồ hải sản 
Với hồ hải sản thì phải thay nước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay chừng 2/3 thể tích nước là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn nên chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt 22 cho tới 25 độ C. Trường hợp làm hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất nên chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và có thời gian xây dựng hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và gọi tới cửa hàng Cát Tường khi có kế hoạch lắp đặt hồ hải sản cho cửa hàng của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lắp đặt hồ hải sản và cách bảo dưỡng đúng chuẩn | Thi công hồ cá hải sản