Kiểu dáng hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc

Kiểu dáng hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Kiểu dáng hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc

093267999 Hồ Cá Cát Tường Chuyên thiết kế cá loại hồ cá koi đẹp theo phong cách nhật bản, tư vấn thiết kế và thi công hồ cá koi tại TPHCM.

Hồ cá Koi đâu chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa; nếu biết kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận số của gia đình bạn.
Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống đang dần là xu hướng được rất nhiều người hướng đến. Trong số đó, dạng tiểu cảnh hồ cá chép Koi được xem là chọn lựa tuyệt vời bởi vì phối hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. Nếu so với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi tại tp hcm lớn hơn và xuất phát từ thực tế đó nên thành phố này xuất hiện khá nhiều chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang muốn xây hồ cá koi đẹp nhưng chưa tìm được thiết kế và chỗ nhận thi công – Nhớ tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi


Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, Cát Tường phù hợp những tiêu chí:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết trước giờ, chiều dài cá koi tối đa có thể lên trên 1m. Thế nhưng, điều này hoàn toàn không có nghĩa kích thước hồ cá koi phải lớn. Nếu như diện tích không rộng rãi thì nhớ chọn thi công mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi nhỏ để nuôi trong hồ.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở ngay tại Quận Bình Tân được Cát Tường chọn xây và bố cục dọc theo bờ tường của căn nhà. Cách đó giúp cho xây dựng và bày trí tiểu cảnh non bộ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn, khi đã làm xong bạn có thể đặt thêm bàn ghế thật đẹp và “hô biến” căn phòng có hồ này biến thành căn phòng khách sang trọng.

+ Thiết kế tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ sẽ giúp “thổi hồn” vào hồ cá của bạn khiến không gian của cả ngôi nhà thoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì trang trí kiểu non bộ được coi như là một tấm bình phong có công dụng trấn yểm tà, mang đến nét đẹp rất thoát tục như chốn bồng lai vậy.

Chẳng thua kém gì các kiểu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ ở trong ngôi nhà này Cát Tường chọn đá là chất liệu chủ yếu trang trí theo kiểu non bộ. Bởi vì sử dụng loại đá cứng do vậy Cát Tường tạo thêm nhiều khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ngay giữa các khe từ cao xuống dưới thấp rất sống động. Ngoài đá, Cát Tường còn dùng phối hợp thêm một số loại cây cảnh hợp nhất để tạo độ xanh mát cho tổng thể không gian hồ.
Tại rìa của hồ cá được bố trí lượn quanh với bờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và đặt cách mặt nước một khúc để không gặp phải tình trạng cá phóng lên trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy


Ngoài trang trí tiểu cảnh giả sơn, thêm một điểm nhấn đặc biệt chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở ngay trên bức tường bọc phía sau hồ. Trong những truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và hai tiên bà) đã từng nếm qua rượu và cả đào tiên thế nên họ bất tử trường sinh và được xem là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng không bởi vì như vậy mà nó bị giảm đi giá trị về mặt phong thủy. Sự có mặt của những vị này trong căn nhà có thể giúp bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và may mắn đến chủ nhân.

Mẫu tiểu cảnh hồ cá koi dưới gầm cầu thang

Thêm nữa, để đem lại yếu tố phong thủy thịnh vượng căn nhà, cửa hàng Cát Tường gợi ý khách hàng đừng thi công quá gần nhà, nhất định đừng đặt gần nơi thờ cúng hay dưới bức tượng tam tài.

2. Quá trình thi công hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi đã đến để khảo sát không gian nhà và vị trí đang muốn làm hồ cá koi.

- Căn cứ theo tình hình cụ thể và mong muốn của khách hàng, các nhân viên phụ trách của Cát Tường sẽ phác thảo kiểu dáng và tính chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận ý kiến sửa đổi của gia chủ và thống nhất một vài những vấn đề chẳng hạn như: mức giá, lúc bắt đầu, lúc xong hồ, tiền đặt cọc,… Chúng tôi nhanh chóng gửi hợp đồng ký kết và tiến hành xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Thời gian thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cụ thể tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu có vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa ngay lúc đó, không ảnh hưởng tới thời gian xây dựng hồ cá.

Tại vì xây dựng hồ cá koi trong nhà thế nên ở phần hướng vòm phía trên chúng tôi tư vấn chủ nhà nên sử dụng mái kính để giúp đón ánh nắng mặt trời. Việc đó có khả năng giúp tránh việc rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia chủ không nên đặt các viên sỏi/đá tùy ý ngay giữa lòng hồ hoặc là trồng thêm những cây thủy sinh như sen, súng… bên trong hồ vì nó có khả năng khiến cá koi bị trầy thân, dễ bệnh.

Hồ cá koi mini thác nước

3. Một vài điều cần chú ý khi làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được nhận định đó là loại cá chép nuôi cảnh khỏe và khá là dễ để nuôi. Cho dù thế, để đảm bảo chúng chẳng bị bệnh và chết đột ngột thì nhất định phải xây dựng được điều kiện sống tốt nhất cho chúng. Thiết kế hồ đẹp, nước luôn sạch và lượng thức ăn hợp chính là một vài tiêu chuẩn cần có để có một hồ cá koi thật đẹp.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ cần phải thực hiện vệ sinh hồ ở phần bờ tường, thành hồ cá, ở đáy của bể cá. Hơn nữa, các bạn nhớ để ý tạo dòng chảy vừa đủ giúp kích thích cá koi thỏa sức bơi lội, tăng sức đề kháng và nhanh phát triển.

Thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ một tí nào. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn luôn e ngại mãi chưa thể thi công. Nếu như lo lắng của các bạn đang nằm ở nguyên do chính là vẫn chưa có tìm được nơi xây dựng hồ cá koi chất lượng, giá cả rẻ hoặc vẫn chưa chọn được kiểu xây dựng hồ cá koi đẹp… Nên liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá phải chăng cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu dáng hồ cá koi đẹp sang trọng hút nhiều tài lộc | Thi công hồ cá hải sản